Mục tiêu tập luyện sắp tới

Theo ý kiến đóng góp của Thanh Khởi(15), mình xin chia sẽ với các thành viên những đoạn video sau và đây cũng sẽ là bài tập của đội trong các buổi tập sắp tới:
1 – Làm sao để sút bóng

– Đá bóng có lẽ không cần phải nói vì ai cũng biết, nhưng đại đa số chúng ta đều chưa biết đá thế nào cho đúng và hiệu quả. Theo đoạn video trên khi muốn sút bóng 01 cách hiệu quả chân trụ phải đặt ngang và song song với bóng để tạo ra 01 pha sút hoặc chuyền bóng có lực.

2 – Làm thế nào để tấn công

– Trong các buổi tập trước chúng ta đã thực hiện rất tốt bài tập phối hợp. Nay chúng ta bổ sung thêm bài tập tấn công của đoạn video trên.
– Trong đoạn video trên, cầu thủ ở giữa sẽ chuyền bóng vượt tuyến vào chổ trống để đồng đội của mình dâng lên đứt điểm. Bài tập này có lẽ sẽ phù hợp với Robinho(18) khi trong các buổi tập trước chúng ta cũng đá như vậy, tuy nhiên trong đoạn video trên thì cầu thủ tấn công họ tiếp bóng bằng chân trái và thực hiện sút bóng bằng chân phải(chân thuận) trong khi Robinho tiếp bóng và sút bóng đều bằng chân thuận.

3 – Liêm đã có công dựng đội, các thành viên phải góp công xây đội. Để đội chơi ngày càng tốt hơn và dựa theo ý kiến đóng góp của các thành viên, mình đã bỏ công tìm tư liệu và xây dựng kế hoạch tập luyện, vì vậy các bạn cũng phải góp sức bằng sự chăm chỉ của mình.

Thanks, chúc các bạn tập tốt.
Thanh Liêm

Bài này đã được đăng trong Hình thức. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

2 Responses to Mục tiêu tập luyện sắp tới

  1. Bùi Ngọc nói:

    Chuẩn k cần chỉnh

  2. Phạm bá lập nói:

    đội bóng đang bước vào giai đoạn chuyên nghiệp rùi

Bình luận về bài viết này